ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THIÊN PHÚC
WEBSITE CHÍNH THỨC SHOWROOM CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VIÊN NÉN BỔ THẬN BANIKHA – HỖ TRỢ CẢI THIỆN BỆNH LÝ VỀ THẬN

MỆT MỎI, SUY NHƯỢC CƠ THỂ TRẦM TRỌNG DO ĐỒNG THỜI MẮC CÁC BỆNH VỀ CHỨC NĂNG THẬN – HÃY HỌC NGAY CÁCH CẢI THIỆN SỨC KHỎE THẦN KỲ CỦA ÔNG NGUYỄN NHẬT BÌNH

Thận là hệ thống thải độc vô cùng quan trọng trong cơ thể. Thận khỏe sẽ hỗ trợ rất tốt nhiệm vụ bài tiết, thải được số lượng lớn chất độc ra ngoài và ngược lại. Khi thận không thực hiện tốt công việc của mình, các chất cặn bã sẽ ở lại trong cơ thể và tích tụ dần. Sau một thời gian, lượng chất thải đọng lại nhiều, gây tắc nghẽn và làm suy giảm chức năng thận.

Phần lớn bệnh nhân mắc các bệnh về thận không duy trì sức khỏe tốt trong thời gian lâu dài. Tuy nhiên, trường hợp của ông Nguyễn Nhật Bình (SN 1970) ở thôn Đồng Mụng, xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang – người có thâm niên 13 năm đồng hành cùng hai quả thận không khỏe mạnh là một trong những trường hợp khá hi hữu.

Chuỗi ngày vất vả của ông Bình trước nguy cơ chạy thận nhân tạo

Đến với mảnh đất xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang dưới cái nắng oi ả của những ngày hè tháng bảy, chúng tôi đã tìm đến được căn nhà nhỏ của ông Bình. Đón tiếp chúng tôi với nụ cười hiền hậu, ông Bình niềm nở trò chuyện và chia sẻ về công việc, cuộc sống gia đình. Khi được hỏi thăm về tình trạng sức khỏe hiện tại, ông Bình bồi hồi tâm sự lại chuỗi ngày khổ sở khi đón nhận cùng lúc hai căn bệnh: sỏi thận và suy thận cấp độ III.

Dấu hiệu nhận biết bệnh

Hai căn bệnh đã hành hạ tâm trí ông trong khoảng thời gian khá dài. Thậm chí, đến khi bệnh tình có tiến triển tốt như hiện tại, ông Bình vẫn không thể nào quên được cảm giác ấy. Ông Bình chia sẻ: “Tôi bắt đầu nghi ngờ mình bị suy thận cách đây hơn 13 năm. Lúc đó, hai chân tôi phù nề nặng, ban đêm đi tiểu nhiều lần, trong nước tiểu có thấy lẫn máu. Ban đầu, bản thân chủ quan nên tôi chỉ nghĩ do uống nhiều bia rượu lại thường xuyên thức khuya nên cơ thể bị nóng. Mà không hề biết rằng đó là những dấu hiệu đầu tiên của bệnh suy thận. Tôi bổ sung thêm một số sản phẩm mát gan, giải độc gan nhưng tình trạng tồi tệ hơn, tôi mới sốt sắng đi khám. Kết quả xét nghiệm độ thanh thải creatinin trong máu là 300 µmol/l. Bác sĩ kết luận tôi bị suy thận độ III nhẹ, kèm theo sự xuất hiện của một số viên sỏi thận nhỏ.

Ông tâm sự thêm: “Khi biết bản thân bị sỏi thận và suy thận nhẹ độ III. Tôi rất lo lắng, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi vô cùng. Những hoạt động thường ngày khiến tôi cảm thấy không được thoải mái như xưa. Ban ngày ngồi làm việc tại cơ quan thì không sao. Nhưng ban đêm mỗi lần lên giường chuẩn bị đi ngủ thì rất khó chịu. Mới ngả lưng xuống nằm được vài phút là phải dậy đi vệ sinh, tình trạng này không những khiến tôi mất ngủ, mà vợ tôi cũng bị mất ngủ theo. Sau 1 tuần liên tục như thế, tôi bị sút hẳn 6 kg. Nhưng điều làm tôi lo sợ hơn là lời cảnh cáo trước nguy cơ phải chạy thận nhân tạo từ bác sĩ.”

Hành trình gian nan tìm ra cách cải thiện chức năng thận

Từ ngày biết chức năng thận suy giảm, ông Bình tìm đủ mọi cách, hỏi qua nhiều người, dùng thử nhiều loại thuốc với niềm tin rằng có thể nhanh chóng thoát khỏi những điều phiền muộn này. Tuy nhiên, những phương pháp đó đều vô ích, chúng không hề mang đến bất kỳ sự cải thiện nào. Ông Bình tâm sự với chúng tôi, giọng nói có phần buồn bã: “Thời gian đầu, tôi sử dụng thuốc theo đơn chỉ định, được hơn 2 tháng sau thấy tình trạng bệnh có chiều hướng tiến triển tốt, nhưng bệnh đau dạ dày tái phát, tôi sợ rằng có thể do tác dụng phụ của thuốc đặc trị nên tạm ngừng sử dụng. Chính vì thế, các triệu chứng của bệnh thận lại quay trở lại, chân tôi bị phù nề nặng hơn, tần suất đi tiểu đêm nhiều hơn, da dẻ tái sạm. Tôi bắt đầu tìm đến những vị thuốc Đông y rồi cả những bài thuốc dân gian và thực hiện theo. Bất cứ ai chỉ bài thuốc mới tôi cũng thực hiện nhưng không có kết quả. Không những thế, cơ thể còn trở nên mệt mỏi hơn.

 

Sức khỏe bước sang trang mới khi ông Bình biết đến Viên nang Bổ thận Banikha

Qua một thời gian dài tìm kiếm phương pháp cải thiện chức năng thận, ông Bình bắt đầu cảm thấy bất lực. Nhưng ông Bình vẫn giữ niềm tin rằng, một ngày gần nhất, ông có thể thoát khỏi tình trạng mệt mỏi này. Và cánh cửa hy vọng ấy đã mở ra với ông. Một lần tình cờ tìm kiếm trên mạng xã hội, ông thấy Viên bổ thận Banikha của Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về thận được chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam nên vô cùng lành tính. Ông bắt đầu tìm hiểu kỹ càng hơn trên website và kênh youtube của Công ty, nghe chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa và những bệnh nhân mắc bệnh thận, ông thấy được hình bóng của mình trong đó. Nhận thấy kết quả sử dụng Viên Bổ thận Banikha từ những bệnh nhân khác rất tốt nên ông quyết định dùng thử.

Viên nén bổ Thận Banikha được tin dùng

Ông Bình chia sẻ thêm: “Tôi biết trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị quảng cáo trá hình trên mạng, khi nhận về lại là những sản phẩm chất lượng kém, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi biết và tìm hiểu kỹ càng Viên Bổ thận Banikha, tôi bị thuyết phục hoàn toàn. Sản phẩm này được nhiều khách hàng tin dùng và đều mang lại kết quả đáng mong đợi. Hơn thế nữa, Viên Bổ thận Banikha còn đạt được chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm, phiếu kiểm nghiệm và công bố chất lượng từ Bộ Y tế, được nhiều bác sĩ đầu ngành đánh giá cao. Đối với tôi, như thế đã đủ để gửi trọn niềm tin rồi.”

Liều dùng viên nén bổ thận Banikha

Ông Bình bắt đầu uống Viên Bổ thận Banikha từ cuối năm 2017. Chỉ sau 2 tháng sử dụng với liều chỉ định ngày 1 viên, trước bữa ăn tối 1 giờ, ông Bình cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, không nặng nề như trước nữa. Sau 3 tháng, ông ăn ngon miệng hơn, số lần đi tiểu đêm và tình trạng đau nhức xương khớp giảm hẳn. Sau nửa năm, ông Bình đi tái khám, chỉ số creatinin của ông đã ở mức an toàn.

Bây giờ ông Bình vẫn duy trì sử dụng Viên Bổ thận Banikha với liều lượng 2 viên/ngày, chia làm 2 lần trước mỗi bữa ăn 1 tiếng. Đồng thời, ông đều đặn tập thể dục, giữ chế độ ăn uống lành mạnh với khẩu vị nhạt hơn để nhanh chóng hồi phục.

Vì sao Viên nang bổ thận Banikha trở thành “dược liệu vàng” cho người mắc bệnh thận? 

Để cải thiện được một cách hiệu quả các bệnh về thận, ta cần đảm bảo được 2 nguyên tắc:

  • Cải thiện tốt tình trạng đau lưng, tiểu đêm, mệt mỏi, phù nề, chán ăn..

  • Tăng cường chức năng thải độc cho cơ thể, lọc máu, bảo vệ thận, kiểm soát tình trạng thiếu máu, giảm hồng cầu và cân bằng chỉ số creatinin, điện giải, kiềm toan, đảm bảo chức năng tiết hormone của thận, đặc biệt là ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm.

Sản phẩm Viên Bổ thận Banikha đáp ứng đầy đủ các mục tiêu điều trị cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Viên Bổ thận Banikha chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên như: Đông Trùng Hạ Thảo, Dâm dương hoắc, nấm Ngọc cẩu, Ba kích, … giúp làm chậm tiến trình suy thận; giảm tổn thương thận; bảo vệ thận và các vi mạch thận; tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây suy thận; tăng hồng cầu; tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể sau 2 tuần; cân bằng chỉ số creatinin, ure; hiện tượng phù nề, tiểu đêm giảm rõ rệt.

Quá trình hồi phục sức khỏe của ông Bình nhờ kiên trì sử dụng Viên nang bổ thận Banikha

Sau 1 tuần: Ông Bình cảm thấy đỡ mệt mỏi, tinh thần thoải mái, thể trạng dần được phục hồi.

Sau 4 tuần: Chỉ số creatinin của ông Bình chững lại và giảm dần xuống mức an toàn. Ông không còn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, tình trạng tiểu đêm và mất ngủ từ đó cũng được cải thiện đáng kể.

Sau 3 – 6 tháng: Ông Bình giữ được chỉ số creatinin ổn định và ở mức cho phép. Ông ăn uống tốt hơn, da dẻ hồng hào, thể trạng vui tươi, khỏe mạnh. Đặc biệt hơn, ông giảm hẳn tình trạng phù nề hai chân, rối loạn huyết áp và đau nhức xương khớp.

Mua Viên Bổ thận Banikha chính hãng ở đâu chính hãng?

Công ty Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo. Với bề dày thành lập hơn 10 năm, chúng tôi hiện nay đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế bởi sản phẩm da dạng, chất lượng cao, uy tín.

 Tư vấn mua hàng: 0976158999

0976158999