ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THIÊN PHÚC
WEBSITE CHÍNH THỨC SHOWROOM CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Bí quyết lựa chọn thảo dược giúp tăng đề kháng khi giao mùa

31/05/2023

Thời điểm giao mùa, hệ thống miễn dịch thường trở nên yếu hơn, dễ bị tổn thương và mắc các bệnh liên quan đến hô hấp. Thảo dược tự nhiên đã được chứng minh có thể hỗ trợ tăng đề kháng của cơ thể và giảm nguy cơ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi thời tiết. Hãy khám phá bí quyết lựa chọn thảo dược, nâng cao hiệu quả với sức khỏe qua bài viết sau.

Ảnh hưởng của giao mùa đến sức đề kháng

Sức đề kháng “tấm khiên” giúp bảo vệ sức khỏe và đối phó với các yếu tố gây bệnh. Trong thời gian chuyển mùa, khi thời tiết thay đổi đột ngột và sức đề kháng giảm, các yếu tố gây hại có thể xâm nhập và gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, việc tăng cường sức đề kháng trong mùa chuyển mùa là điều cần thiết để củng cố tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe, giúp giảm thiểu khả năng gây hại của các mầm bệnh.

Bí quyết lựa chọn thảo dược giúp tăng đề kháng khi giao mùa

Các bệnh về hô hấp thường gặp vào mùa giao mùa như cảm cúm, viêm mũi họng, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi và những bệnh mạn tính dễ tái phát như hen phế quản, giãn phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)… có thể có đợt cấp và trở nặng khi đón nhận các điều kiện thuận lợi.

Chọn đúng thảo dược – Bí quyết giúp tăng đề kháng khi giao mùa

Y học cổ truyền đã chứng minh tính hiệu quả của các thảo dược truyền thống trong việc cân bằng âm – dương cho cơ thể. Các thảo dược này không chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi các bệnh cấp tính mà còn khá hiệu quả đối với các bệnh mạn tính.

Công nghệ y học hiện đại đã chứng minh được tính hiệu quả và tốc độ của các thuốc tân dược được bào chế từ hoạt chất hóa học, sinh học trong việc điều trị bệnh. Tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài và với liều lượng cao có thể gây nguy hại cho gan và thận, là hai cơ quan chịu tác động trực tiếp từ các phương pháp điều trị y học. Chính vì vậy, hiện nay người dân đang quan tâm đến xu hướng sử dụng thảo dược tự nhiên để bảo vệ sức khỏe.

Bí quyết lựa chọn thảo dược giúp tăng đề kháng khi giao mùa

Các loại thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thông qua quá trình bào chế bằng công nghệ hiện đại đang dần chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, nhờ tính an toàn, thân thiện với môi trường tự nhiên. Dược phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên theo công nghệ hiện đại với dây chuyền an toàn từ nuôi trồng đến xử lý nguyên liệu đang là xu hướng được nhiều người tin tưởng chọn lựa.

Tuy nhiên, thảo dược truyền thống vẫn có nhược điểm là công đoạn chế biến phức tạp. Sau khi thu hái, chúng cần được sơ chế, sấy khô, sao vàng hạ thổ, sau đó phải sắc thuốc bằng cách dùng ấm đất nung mới đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, việc sử dụng thảo dược cũng yêu cầu sự kiên trì trong thời gian dài để đạt được kết quả mong muốn. Vì vậy, việc kết hợp thảo dược tự nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại là cần thiết, giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Thấu hiểu được điều này, Dược thảo Thiên Phúc đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha với thành phần chính là: đông trùng hạ thảo, linh chi và hồng sâm. Đây là nguồn thảo dược quý hiếm có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn GACP-WHO, giúp bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm lão hoá.

Bí quyết lựa chọn thảo dược giúp tăng đề kháng khi giao mùa

Viên nang Banikha chứa đông trùng hạ thảo Thiên Phúc – sản phẩm được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm, với hàm lượng chất quý cao, tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên nhưng lại có giá thành hợp lý hơn nhiều. Linh chi là thảo dược quý có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như kiểm soát cholesterol máu và ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như tim mạch, ung thư. Hồng sâm là chế phẩm từ nhân sâm tươi với hàm lượng Saponin cao, được ưa chuộng vì khả năng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

Sản phẩm viên nang Banikha được điều chế dưới dạng viên nang tiện lợi, không cần chế biến, giúp tiết kiệm thời gian và phù hợp cho những người bận rộn, thường xuyên đi công tác xa nhà. Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0976 158 999

Website: dongtrungthienphuc.com.vn

Địa chỉ: Showroom viện E: 186 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

0976158999